HTC - ITC
SẢN PHẨM DỊCH VỤ
Dịch vụ Kênh thuê riêng Quốc tế (IPLC)

Dịch vụ Kênh thuê riêng Quốc tế (IPLC)

 

Dịch vụ thuê kênh riêng quốc tế (IPLC) là dịch vụ cung cấp kênh truyền dẫn dùng để kết nối và  truyền  thông  tin  trong  mạng  nội  bộ, mạng viễn thông dùng riêng từ chi nhánh trong nước đến các văn phòng ở nước ngoài trên toàn thế giới theo phương thức kết nối điểm-điểm, điểm - đa điểm.  

Được đảm bảo chất lượng, mức độ dự phòng tốt nhất với truyền dẫn bằng cáp quang và mạng trục cấu trúc đảm bảo tính dự phòng cao kết nối với mạng lưới cáp quang đi quốc tế trên đất liền và cáp biển.

Ứng dụng các công nghệ như Truyền dẫn tín hiệu truyền hình, Mạng riêng ảo (VPN), Hội thảo từ xa (Video Conferencing), điện thoại Internet (IP Phone) trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn. Hỗ trợ 24/24.

 

1.1.            Cam kết chất lượng

Với năng lực và kinh nghiệm cung cấp dịch vụ viễn thông trong 6 năm của mình,  HTC ITC tự hào và bảo đảm cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất cho khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng cam kết như sau:

 

a.      Chỉ số về kỹ thuật mạng lưới:

  1. Độ khả dụng mạng. (Là tỷ lệ thời gian trong đó mạng sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho khách hàng) ≥ 99,9%.
  2. Lưu lượng sử dụng trung bình. (Là tỷ số giữa lượng dữ liệu trung bình truyền qua  mạng trong một đơn vị thời gian và tốc độ tối đa của đường truyền) ≥ 70%
  3. Hiệu suất sử dụng kênh quốc tế. (Là tỷ lệ sử dụng kênh quốc tế tối đa trước khi cần nâng cấp, mở rộng kênh quốc tế): 70%.
  4. Mức độ bao phủ mạng lưới. (Là khả năng cung cấp dịch vụ tới các địa điểm trên toàn quốc): 63/63 tỉnh/thành phố trên cả nước.

b.      Hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ

  1. Thời gian trực hỗ trợ khách hàng: (Là thời gian nhà cung cấp dịch vụ sẵn sàng hỗ trợ khách hàng).24/24h; 7 ngày/tuần.
  2. Ngôn ngữ hỗ trợ khách hàng(Là ngôn ngữ mà nhà cung cấp dịch vụ có thể sử dụng để hỗ trợ khách hàng): Tiếng Việt và Tiếng Anh.
  3. Phát hiện sự cố:

 Thời gian phát hiện sự cố. (Là khoảng thời gian để nhà cung cấp dịch vụ phát hiện sự cố khi nhận được phản ánh của khách hàng).

-          Các khách hàng thuộc khu vực 1[1]:  < 0,5h.

-          Các khách hàng thuộc khu vực 2[2]:  < 0,5h.

-          Các khách hàng thuộc khu vực 3[3] : < 0,5h.

3.1   Tỷ lệ thành công xác định sự cố. (Là tỷ lệ giữa số lần xác định sự cố thành công trên tổng số sự cố):

-          Các khách hàng thuộc khu vực 1: ≥ 95%

-          Các khách hàng thuộc khu vực 2: ≥ 95%

Các khách hàng thuộc khu vực 3: ≥ 95%



[1]
Khách hàng thuộc nội thành Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng

[2]Khách hàng thuộc Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Bình Dương, Cần Thơ, Đồng Nai, Vũng Tầu.

[3]  Khách hàng thuộc các địa điểm còn lại trên toàn quốc.

Tin tức khác